Khám phá Takashi Ocean Suite - Điểm vàng cho các nhà đầu tư

09-05-2021 15:40:34

1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 705 Lượt xem
Khám phá Takashi Ocean Suite - Điểm vàng cho các nhà đầu tư bất động sản vào thị trường Quy Nhơn, mời các nhà đầu tư xem chi tiết qua bài viết phân tích này để có cơ hội đầu tư tốt.

Tình hình bất động sản Quy Nhơn trong những năm gần đây nhận được vô số sự quan tâm. Một trong số đó phải kể đến đó chính là dự án Takashi Ocean Suite - Đây được coi là dự án hạt nhân của khu vực miền Trung - Tây Nguyên nửa đầu năm 2021. Không chỉ sở hữu vị trí vàng, Takashi Ocean Suite còn được đánh giá cao khi có được sự đồng bộ hạ tầng cùng kiến trúc cao cấp. Và một trong những nhà phân phối dự án uy tín top đầu đó chính là công ty BĐS ST Real.

1. Cập nhập những thông tin mới nhất về dự án Takashi Ocean Suite

Cập nhập những thông tin mới nhất về dự án Takashi Ocean Suite

Có thể nói, bất động sản tỉnh dường như đang ở thời kỳ cao điểm với vô số những dự án tầm trung và cao cấp được trào đón. Nửa đầu năm 2021, QUy Nhơn nổi lên trên thị trường Bất động sản như con gà đẻ trứng vàng được không ít người quan tâm. Và một trong số đó không thể bỏ qua dự án căn hộ Takashi Ocean Suite.

Tuy chỉ mới ở giai đoạn khởi công và đang trong thời gian làm móng, phân lô, Takashi Ocean Suite đã thu hút được không ít các nhà đầu tư quan tâm. Theo thông báo từ chủ đầu tư, Takashi Ocean Suite đang đẩy nhanh tiến độ để có thể ra mắt khách hàng sớm nhất có thể. Có thể nói, Takashi Ocean Suite hiện đang là một trong những dự án đáng xuống tiền nhất hiện nay.

2. Takashi Ocean Suite - Thu hút giới đầu tư bằng vị trí vàng và tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp

Takashi Ocean Suite - Thu hút giới đầu tư bằng vị trí vàng và tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp

Nằm trong khu sinh thái tại phân khu 4 của khu đô thị Nhơn Hội, Quy Nhơn, Takashi Ocean Suite được đánh giá là dự án tiềm năng nhất 2021 bởi nhiều điểm hấp dẫn. Với 18 block cao cấp, Takashi Ocean Suite tung ra hàng loạt căn hộ kiểu mẫu thu hút không ít nhà đầu tư. Nơi đây sở hữu vị trí vàng đắc địa bậc nhất bởi nằm tiếp giáp với biển kỳ co cũng như ngay cạnh đường quốc lộ 19B dẫn thẳng đến sân bay Phù Cát.

Có thể nói, với lợi thế về giao thông thuận lợi, Takashi Ocean Suite đã nằm trong mục tiêu của bất cứ nhà đầu tư nào quan tâm. Nhiều chuyên gia đã phân tích được lợi thế về vị trí của tổng thể dự án khi 4 hướng của dự án Takashi Ocean Suite đều tiếp giáp những quốc lộ quan trọng của tỉnh như công viên tuyến CVT-03 và CVT-04 hay con đường vành đai hoặc quốc lộ 19B,...

Ngoài sở hữu vị trí vàng, Takashi Ocean Suiteuite còn có những tiện ích nội, ngoại khu vô cùng hấp dẫn. Có thể nói đây là điểm cộng hoàn hảo cho khu căn hộ trong mơ cho nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội. Takashi Ocean Suiteuite được xây dựng và đầu tư riêng 1 hệ sinh thái nội khu căn hộ đặc quyền cho các cư dân tại đây.

Takashi Ocean Suiteuite được đầu tư đồng bộ và toàn diện kể cả về thiết kế lẫn khuôn viên kiến trúc và thiết kế cảnh quan. Được chú trọng mang đến cảm giác thoải mái, cuộc sống tiện nghi, hướng tới hòa nhập cùng thiên nhiên nên hầu hết các căn hộ đều sở hữu view biển. Điểm cộng cho những thiết kế này đó chính là tạo được sự thông thoáng, căn phòng đón nắng, gió trời tự nhiên.

3. ST Real - Đơn vị phân phối Takashi Ocean Suite uy tín, tận tâm

ST Real - Đơn vị phân phối Takashi Ocean Suite uy tín, tận tâm

Với vị thế là nhà phân phối chính của tổng dự án Takashi Ocean Suite, ST Real được đánh giá cao hơn cả về uy tín, chất lượng dịch vụ cùng mức giá phải chăng. Được thành lập qua nhiều năm, ST Real trong những năm qua đã và đang không ngừng cung cấp những sản phẩm bất động sản tiềm năng cho khách hàng, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho chủ đầu tư. 

Một trong những điểm cộng khi đến với ST Real đó là quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đến với ST Real, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Không chỉ vậy, ST Real cung cấp cho đối tác, khách hàng đa dạng các sản phẩm bất động sản phẩm hấp dẫn.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với ST Real qua hotline 090 886 0000 hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

support@vanphong.info
0918464777