Mô hình Coworking Space tại Winplace - không gian đáp ứng mọi tiêu chuẩn

06-01-2022 15:59:03

1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 637 Lượt xem
Mô hình Coworking Space tại Winplace là không gian đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về nơi làm việc mà bạn đề ra. Tham khảo ngay mức giá để có lựa chọn tốt nhất.
working Space được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo, hiện đại và tối ưu nhất hiện nay. Dạng văn phòng này có thể đáp ứng được mọi tiêu chuẩn, yêu cầu mà các doanh nghiệp, công ty, tổ chức đặt ra. Tham khảo ngay mức giá thuê và địa chỉ thuê văn phòng tốt nhất để có được những lựa chọn phù hợp. 

Xu hướng sử dụng văn phòng Coworking Space

Coworking Space được hiểu một cách đơn giản là mô hình không gian làm việc chung. Sở hữu nhiều điểm khác so với văn phòng truyền thống ở cả thiết kế lẫn tiện ích, mô hình này mang lại không gian mới mẻ, thoải mái hơn cho mọi người. 

Tại đây, nhiều đơn vị doanh nghiệp, công ty cùng làm việc ở một không gian chung, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Cùng với đó, những tiện ích, thiết bị đều sẽ được trang bị sẵn để những đơn vị thuê văn phòng cùng sử dụng. 

Văn phòng Coworking Space xu hướng hiện đại ngày nay

Trước thực tế phát triển về mọi mặt hiện nay, mô hình Coworking Space dần trở thành xu hướng tất yếu, là lựa chọn tối ưu nhất. Khi nhiều doanh nghiệp, công ty với các quy mô khác nhau hoặc doanh nghiệp startup của người trẻ xuất hiện ngày càng nhiều, nhu cầu tìm kiếm nơi làm việc càng tăng cao. 

Với thực tế không phải đơn vị mới thành lập nào cũng đủ kinh phí và khả năng xây dựng văn phòng hoạt động khang trang, quy mô rộng lớn. Như vậy, việc thuê văn phòng Coworking Space sẽ là phương án hoàn hảo nhất, giải quyết được mọi vấn đề trước mắt. 

Đồng thời, có thể nhận thấy xu hướng làm việc của thế hệ các bạn trẻ hiện nay là tìm kiếm một không gian thoải mái, tạo cảm hứng sáng tạo. Và trên thực tế, những thiết kế độc đáo, ấn tượng và mới lạ của Coworking Space hoàn toàn đáp ứng được điều này. Do đó, nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn văn phòng dùng chung để tạo điều kiện tốt nhất cho các nhân viên, góp phần đẩy mạnh tiến độ và hiệu quả công việc. 

Các dịch vụ, tiện ích tại Coworking Space

Ngoài ưu điểm về thiết kế, không gian, vị thế, những tòa Coworking Space còn sở hữu rất nhiều các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn. Đây cũng được xem là yếu tố hàng đầu để doanh nghiệp, tổ chức, công ty lựa chọn văn phòng để thuê. 

Trên thực tế, mỗi địa chỉ văn phòng Coworking Space sẽ mang một nét đặc trưng và ấn tượng riêng để thu hút mọi khách hàng. Song, giữa những địa chỉ này cũng đều sẽ có điểm chung ở các tiện ích như sau: 

Văn phòng giao dịch chuyên nghiệp 

Văn phòng giao dịch là yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu, vị thế của các đơn vị. Song, những doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập thường ít có điều kiện thiết lập được các khu vực tiếp đón khách chuyên nghiệp. 

Với Coworking Space - không gian đáp ứng mọi tiêu chuẩn này cung cấp sảnh tiếp khách tiêu chuẩn, sang trọng. Với một mức giá phù hợp, tiết kiệm, công ty sẽ vẫn tạo được ấn tượng, khẳng định thương hiệu, có được đội ngũ đội ngũ tiếp tân hỗ trợ đón tiếp đối tác, khách hàng. Từ đó, góp phần thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cung cách làm việc của đơn vị bạn. 

Sảnh tiếp khách hiện đại, chuyên nghiệp tại Coworking Space

Phòng họp - hội thảo

Không gian này được thiết kế theo khuynh hướng không gian mở, thoải mái nhưng không kém phần riêng tư, chống âm… Những phòng họp hay hội thảo tại Coworking Space đáp ứng nhu cầu sử dụng khi được trang bị hệ thống bàn ghế chuyên dụng. 

Dịch vụ phòng họp - hội nghị tại Coworking Space

Không những thế, những thiết bị, công cụ hỗ trợ như: bảng, máy chiếu, máy tính, loa, mic, ánh sáng… đều sẵn sàng để góp phần tạo nên sự thành công của cuộc họp, hội thảo;

Phòng làm việc riêng

Với những cá nhân, nhân viên có nhu cầu sử dụng phòng làm việc riêng để đảm bảo tính bảo mật, riêng tư… Coworking Space cũng sẽ đáp ứng đầy đủ, chất lượng. 

Phòng làm việc riêng tại Coworking Space

Nội thất cơ bản cần có của một phòng làm việc như: bàn ghế, kệ để hồ sơ… đều được trang bị. Không những thế, không gian xây dựng đa chiều, mang nhiều phong cách khác nhau phù hợp với từng đối tượng. 

Lợi ích của việc sử dụng Coworking Space so với văn phòng truyền thống

Không phải ngẫu nhiên mà mô hình Coworking Space được khuyến khích sử dụng và được đánh giá là xu hướng trong tương lai. Kiểu văn phòng này mang đến lợi ích lớn đến các doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Đặc biệt là những đơn vị mới hoặc sắp thành lập. 

Tiết kiệm chi phí

Trong đầu tư kinh doanh, chủ doanh nghiệp luôn quan tâm đến chi phí, tiền bạc, mong muốn giảm thiểu tối đa số tiền phải bỏ ra cho việc thuê văn phòng. Điều này lại càng quan trọng hơn với những đơn vị sắp thành lập hoặc mới bắt đầu công việc kinh doanh. Bởi lẽ, lúc này họ còn nhiều vấn đề phải chi tiêu, lo ngại đến việc không đủ kinh phí để duy trì hoạt động.

Tiết kiệm chi phí xây văn phòng làm việc

Với văn phòng Coworking Space, bạn sẽ có cơ hội làm việc tại môi trường hiện đại, không gian sang trọng với một mức giá phải chăng. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ không phải tốn thêm chi phí để trang bị tiện ích, nội thất hoặc thuê nhân viên lễ tân. Mọi dịch vụ từ wifi, điện nước, vệ sinh… đều sẽ được hỗ trợ một cách tối đa. 

Vị trí văn phòng đắc địa, tạo thiện cảm với khách hàng

Hiện nay, có thể thấy việc tìm thuê hoặc xây dựng một cơ sở làm việc ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội là điều khá khó khăn. Những vùng đất có vị thế đẹp, đắc địa rất khan hiếm, hoặc nếu có thì mức giá rất cao. Nếu tìm đến cùng đất chi phí rẻ hơn thì không có lợi thế về vị trí địa lý, ảnh hưởng khá nhiều đến việc giao thương, gặp gỡ khách hàng. 

Coworking Space được xây dựng tại vị trí đắc địa

Với Coworking Space, các đơn vị sẽ loại bỏ được những nỗi lo trên. Hầu hết các tòa nhà cho thuê đều được xây dựng ở những vị trí trung tâm thành phố, đường đi lại dễ dàng. 

Không gian thoáng đãng với những góc có view cực “xịn”. Từ đó, doanh nghiệp hoặc công ty sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng khi gặp mặt tại văn phòng, có cơ hội nâng cao vị thế, giá trị của đơn vị mình. 

Đầy đủ các dịch vụ, tiện ích

Nhằm hỗ trợ và mang đến sự phục vụ tốt nhất, các đơn vị kinh doanh mô hình văn phòng kiểu mới cực kỳ quan tâm đến tiện ích đi kèm. Từ nội thất, trang thiết bị hỗ trợ cho đến các dịch vụ như: wifi, dịch vụ kế toán, IT, hỗ trợ pháp lý, dịch vụ vệ sinh, khu vực ăn uống/thư giãn… 

Đầy đủ các dịch vụ tiện ích

Môi trường làm việc linh hoạt

Văn phòng Coworking Space với thiết kế hiện thoại, xây dựng quang cảnh tự nhiên, phát triển theo hướng sinh thái. Mỗi khu vực đều được tận dụng một cách hiệu quả cho các mục đích khác nhau, đảm bảo tính linh hoạt. Có thể kể đến như:

  • Không gian nghiêm túc cho hội họp và làm việc cá nhân

  • Không gian mở để hoạt động nhóm và giao lưu;

  • Không gian cho việc tiếp khách hàng và đối tác…

Coworking Space có môi trường làm việc linh hoạt

Tham khảo mức chi phí thuê văn phòng Coworking Space

Mức giá thuê văn phòng Coworking Space phụ thuộc vào nhiều yếu tố: quy mô, thiết kế, loại hình dịch vụ, thời gian thuê, khu vực… Theo đó, quý khách hàng có thể thuê theo tháng, 6 tháng hoặc theo từng năm. Cùng với đó, loại hình văn phòng thuê có thể tính theo thuê trọn gói, thuê từng dạng dịch vụ/văn phòng, thuê cố định hay linh hoạt… 

Mức phí thuê văn phòng Coworking Space khác nhau tùy vào địa thế, dịch vụ 

Khi thuê trọn gói văn phòng, theo dạng cố định Coworking Space, mức giá khoảng 6.8 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, khi thuê riêng lẻ từng dịch vụ, mức phí như sau:

  • Thuê chỗ ngồi cố định: 4 triệu đồng/tháng;

  • Thuê phòng họp hiện đại: mức giá 280.000 đồng / giờ;

  • Thuê phòng giao dịch, tiếp đón khách hàng, mức giá: 545.000 đồng/tháng. 

Khi tìm đến các địa chỉ cho thuê văn phòng Coworking Space, khách hàng sẽ được các đơn vị tư vấn và cùng thỏa thuận mức giá phù hợp nhất. Giữa các địa chỉ khác nhau sẽ có mức chênh lệch, tùy thuộc vào vị thế và quy mô cùng những tiện ích, phí dịch vụ đi kèm. 

Văn phòng Winplace - lựa chọn hoàn hảo cho môi trường làm việc hiện đại

Bạn đang tìm không gian làm việc hiện đại theo hướng Coworking Space tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn làm việc ở nơi có vị trí đắc địa, cung cấp đa dạng dịch vụ? Vậy thì không nên bỏ qua mô hình văn phòng cho thuê tại Winplace - không gian đẳng cấp, sang trọng hàng đầu hiện nay. 

Văn phòng Winplace Coworking Space đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu, là giải pháp tuyệt vời nhất đối với các doanh nghiệp. Winplace luôn muốn đồng hành, mang đến sự hỗ trợ tuyệt vời nhất giúp các đơn vị phát triển. Từ đó, góp phần xây dựng đơn vị theo hướng chuyên nghiệp, đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu. 

Winplace Coworking Space hiện đại hàng đầu khu vực

Hiện nay, tại Winplace, chúng tôi cung cấp đa dạng các gói cho thuê văn phòng với mức giá hợp lý. Từ văn phòng giao dịch, văn phòng trọn gói, chỗ ngồi cố định và linh hoạt cho đến phòng họp hiện đại theo giờ. 

Địa chỉ xây dựng ở trung tâm thành phố, thuận tiện đường đi lại. Đặc biệt, hướng xây dựng văn phòng với view đẹp, thoáng đãng, mang lại cảm giác thoải mái và thư thái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. 

Mọi không gian đều được thiết kế một cách mới lạ, tạo nên phong cách riêng biệt. Văn phòng tiện nghi, cung cấp đầy đủ dịch vụ, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị. 

Đồng thời, Winplace áp dụng đa dạng thời hạn thuê và phương thức thanh toán. Điều này giúp ích đến rất nhiều doanh nghiệp, mang lại những sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Những tiện ích mà Winplace Coworking Space dành riêng cho khách hàng của mình:

  • Phòng họp, phòng hội nghị;

  • Hệ thống Internet, truy cập nhanh chóng;

  • Dịch vụ email, đường dây nóng, thông tin liên hệ;

  • Không gian ăn uống, cà phê thư giãn, thiết kế ấn tượng;

  • Phòng tổ chức sự kiện hiện đại, không gian rộng rãi. 

Mô hình văn phòng Coworking Space mang lại vô vàn tiện ích và sự thoải mái trong quá trình làm việc. Việc thuê nơi làm việc theo hướng hiện đại trở thành xu hướng là điều thiết yếu. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu và trải nghiệm những điều thú vị tại không gian mới mẻ này. 

Thông tin liên hệ chi tiết: 

  • Địa chỉ: Tầng 12, Citilight Tower, số 45 Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh;

  • Điện thoại: (028) 730 720 66 - 67;

  • Hotline: 0976 312 066 - 0938 80 90 70;

  • Email:  info@winplace.com

  • Website: https://www.winplace.com.vn/. 


support@vanphong.info
0918464777